• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายเงิน

Started by Shopd2, April 29, 2023, 02:18:17 AM

Previous topic - Next topic

Shopd2


รีสอร์ตดังแชร์ตัวอย่าง ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนแปลงห้องแต่ว่าทำย้ายเงินโดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 เปลี่ยนเป็นดราม่าเดือดกึกก้องในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เมื่อเพจรีสอร์ตโด่งดัง : "บ้านนาย อพาร์เม้นท์" ได้ออกมาโพสต์แชร์ อุทาหรณ์ผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายเงินทองโดยพลการ และยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนก่อนมีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ได้กระทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนที่จะทำ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน เปลี่ยนเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังมิได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ทั้งนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคเชือดเฉือนว่า "เชื่อว่าเลยค่ะ ว่าฝูงชนที่กำลังให้การเรียนของลูกหลานของใครกันแน่กรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้กระทำยกที่นอนเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ได้อยากจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตน

โดยทั้งสิ้นมีเบาะ 2 เตียงร่วมกัน ผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวถูกใช้ทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกรุ๊ปดังกล่าวยกเลิกไปและจากนั้นจึงนำไปใช้ทั้งผอง โดยมิได้ขอจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งใจขนถ่ายทรัพย์สินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งทราบ รวมทั้ง บุกรุกสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้รู้หัวข้อนี้ภายหลังที่คุณครูกลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


ทั้งทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนมัดจำกุญแจทั้งหมดทั้งปวงไป โดยมิได้เช็กห้อง เพราะเหตุว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปช่วงเวลาเช้าตรู่ ซึ่งตอนนั้นมีบุคลากรของทางรีสอร์ตอยู่ตามลำพังและกำลังติดภารกิจ ก็เลยไม่ได้ทำตรวจทานห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งผอง จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกลุ่มดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น เพื่อต้องการรู้ความเป็นจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักยอมรับ แม้กระนั้นไม่ขอรับไม่ถูกชอบอะไรก็แล้วแต่อีกทั้งกล่าวว่า "แฟร์ๆหน่อยสิขา ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างนี้ มาบอกว่าเราทำอันโน่นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุไรไม่เช็กตั้งเเต่เราออกมาจากห้อง เเล้วอย่างงี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเรานำไปใช้สิ่งเดียว"

สุดท้ายทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้กระทำคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยมิได้คิดค่า ผ้าขนหนูแล้วก็ค่ากุญแจที่หายไป เนื่องจากทางรีสอร์ตผิดเองที่ไม่ได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแค่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็ยอมรับในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับไม่ถูกชอบอะไรก็แล้วแต่

ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวข้างต้นจะตบท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าประเด็นนี้จะช่วยให้ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนกับกลุ่มคนเหล่านี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งบุตรหลานไปเรียนสถานศึกษาที่คุณครูทำความชั่วกับผู้อื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบการท่านอื่นๆให้กระทำเทรนพนักงาน เเละครัดเคร่งกับการพิจารณาห้องพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความเป็นจริงเป็นจังกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตวิจารณ์กลุ่มผู้เข้าพักกึกก้องถึงความกล้าหาญเดือดรวมทั้งความประพฤติไม่รับผิดชอบดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น เชียร์ให้ทางรีสอร์ตดำเนินงานไปทางสังกัด รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและก็พร้อมเกื้อหนุน
ดราม่ารีสอร์ต
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/